slogan vinhomes dan phuong
  • Quần thể sinh thái sống trong Vinhomes tại Đan Phượng TP Hà Nội
  • Hệ thống tiện ích biệt thự vinhomes đan phượng
  • Vinhomes đan phượng city - thành phố xanh trong mơ khu vực phía tây hà nội

Trang chủ » Kinh nghiệm mua bán căn hộ Vinhomes tại Wonder Park Đan Phượng

Kinh nghiệm mua bán căn hộ Vinhomes tại Wonder Park Đan Phượng

07:30:35 - 05/12/2019

“Trong thời gian tới, tôi có dự định mua một căn hộ tại dự án Vinhomes Đan Phượng. Tuy nhiên, do chưa có kinh nghiệm mua căn hộ tại các dự án Vinhomes nên tôi muốn nhờ các chuyên gia có thể tư vấn thêm cho tôi về kinh nghiệm mua bán căn hộ Vinhomes tại Vinhomes Đan Phượng. Tôi xin chân thành cảm ơn-  Đào Duy Mạnh – Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Để có thể giúp quý khách chọn được những căn hộ ưng ý nhất tại Vinhomes Đan Phượng, chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm mua bán căn hộ Vinhomes ngay sau đây.

– Vị trí của căn hộ quyết định hàng đầu tới giá

+ View: View nội khu, tiện ích, bể bơi, thoáng… sẽ có giá cao hơn

Những căn hộ mà ban công có tầm view thoáng không bị chắn, hoặc tầm view đẹp ra hồ, bể bơi hay các khu tiện ích đẹp sẽ có giá cao hơn so với những căn hộ có tầm view bị hạn chế.

Hướng view của căn hộ chung cư có vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng lớn tới giá trị căn hộ

Hướng view của căn hộ chung cư có vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng lớn tới giá trị căn hộ

+ Tầng: Tầng trung có giá cao nhất, tầng thấp và tầng cao có giá tốt

Các tòa căn hộ tại Vinhomes Đan Phượng thường có chiều cao trên 30 tầng. Khi xây dựng cơ cấu giá cho các căn hộ chung cư thuộc Vinhomes, chủ đầu tư sẽ định giá khác nhau cho các tầng và các căn khác nhau. Các căn hộ ở tầng cao thì giá càng rẻ (từ tầng 25 – 30 trở lên), tiếp theo là đến tầng thấp (từ tầng 2 tầng 5), những căn hộ ở khoảng tầng giữa sẽ có mức giá cao nhất.

+ Vị trí tòa: Tòa gần trung tâm dự án và các tiện ích có giá sẽ cao hơn

Trong một đại đô thị rộng lớn như Vinhomes Đan Phượng thì vị trí tòa căn hộ có ảnh hưởng khá nhiều đến mức giá căn hộ. Những căn hộ thuộc tòa có vị trí gần khu công viên trung tâm, gần trục đường lớn, gần các khu đại tiện ích của dự án như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại sẽ có mức giá cao hơn so với các tòa ở xa các khu tiện ích và ngược lại.

– Thời gian mua là một yếu tố ảnh hưởng tới giá căn hộ

Thời điểm mua cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới giá căn hộ. Bởi mỗi thời điểm chủ đầu tư sẽ có các chương trình ưu đãi, chiết khấu khác nhau dành cho khách hàng. Thông thường thời điểm mở bán đầu tiên của dự án, các căn hộ sẽ có mức giá tốt nhất, sau đó giá sẽ tăng dần theo lộ trình của chủ đầu tư và tiến độ xây dựng của dự án.

Thời điểm tốt nhất để mua căn hộ chung cư đó chính là ngay sau khi mở bán hoặc đặt cọc từ trước đó để được hưởng ưu đãi

Thời điểm tốt nhất để mua căn hộ chung cư đó chính là ngay sau khi mở bán hoặc đặt cọc từ trước đó để được hưởng ưu đãi

– Hướng của căn hộ cũng rất quan trọng

Hầu hết những khách hàng mua chung cư, việc lựa chọn được một căn hộ ưng ý có hướng nhà thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông là một trong những tiêu chí được quan tâm hàng đầu. Bởi vậy những căn hộ có ban công là hướng Nam, Đông Nam, Đông, Bắc sẽ có mức giá cao hơn so với các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

– Số căn hộ

Với các căn hộ Vinhomes những tầng và căn hộ có mã căn là số 04, 07, 13, 14 sẽ thường được ký hiệu lại bằng các số lần lượt là 05A, 08A, 12A, 15A vì theo quan điểm của nhiều người thì đó là những con số không may mắn. Bởi vậy những tầng và căn hộ có số này sẽ thường có giá rẻ hơn so với tầng và căn hộ có số khác.

– Nên mua căn hộ Vinhomes qua các kênh phân phối uy tín

Chủ đầu tư Vingroup sẽ không trực tiếp bán hàng, chính vì vậy, quý khách sẽ được mua căn hộ Vinhomes thông qua các đại lý phân phối của Vingroup hợp tác. Tuy nhiên, về giá cả sẽ được đảm bảo cam kết đúng như chủ đầu tư khi mở bán và mọi khách hàng đều được kí hợp đồng mua bán chính thức trực tiếp với chủ đầu tư.

XEM THÊM :

 

Biệt thự đơn lập vinhomes đan phượng

Biệt Thự Song Lập Vinhomes Đan Phượng

 

Nguồn : https://vinhomesdanphuongcity.vn/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): .

Tin nổi bật

-->