slogan vinhomes dan phuong
  • Quần thể sinh thái sống trong Vinhomes tại Đan Phượng TP Hà Nội
  • Hệ thống tiện ích biệt thự vinhomes đan phượng
  • Vinhomes đan phượng city - thành phố xanh trong mơ khu vực phía tây hà nội

Trang chủ » Khu đô thị Vinhomes Đan Phượng bao giờ sẽ chính thức được mở bán?

Khu đô thị Vinhomes Đan Phượng bao giờ sẽ chính thức được mở bán?

14:27:59 - 19/04/2020

Là dự án đô thị đầu tiên mà tập đoàn Vingroup đầu tư tại Hà Nội, chính vì vậy mà Vinhomes Đan Phượng luôn nhận được sự quan tâm cực lớn đến từ giới đầu tư cũng như những khách hàng muốn mua nhà tại đây.

Mặc dù đang trong giai đoạn triển khai đầu tư & xây dựng nhưng điều mà nhiều quý vị quan tâm đó chính là khu đô thị Vinhomes Đan Phượng bao giờ mở bán. Bởi xuất phát từ sức hút của một dự án đô thị sinh thái và danh tiếng Vingroup thì các sản phẩm nhà ở tại đây có thể được bán hết một cách nhanh chóng.

Toàn cảnh của dự án Vinhomes Đan Phượng

Toàn cảnh của dự án Vinhomes Đan Phượng

Vì sao nên đầu tư vào dự án Vinhomes Đan Phượng Hà Nội ?

– Tiềm năng cực lớn của bất động sản Đan Phượng

Là cửa ngõ phía Tây với thủ đô Hà Nội, lại nằm ở trung tâm giao thông cả đường bộ và đường thủy đi các tỉnh đồng bằng Bắc bộ, Đan Phượng đang nổi lên như một vùng đất vàng ở phía Tây Bắc thủ đô.

Đặc biệt, sắp tới đây các dự án cơ sở hạ tầng giao thông sẽ được đầu tư mạnh mẽ tại đây sẽ tạo thêm lực hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản. Có thể kể đến như dự án đường vành đai theo thiết kế sẽ gồm 6 làn xe cao tốc và đường gom đô thị. Mặt đường rộng đến 60m. Đây sẽ là tuyến đường kết nối cả khu vực Đan Phượng với các trung tâm Hà Nội – TT kinh tế phát triển khác trong khu vực.

Vùng đất Đan Phượng trong tương lai không xa sẽ trở thành một đô thị vệ tinh quan trọng của thủ đô Hà Nội

Vùng đất Đan Phượng trong tương lai không xa sẽ trở thành một đô thị vệ tinh quan trọng của thủ đô Hà Nội

– Các sản phẩm mang thương hiệu Vin sẽ đem tới lợi nhuận cực cao

Là một tập đoàn đa lĩnh vực, Vingroup xuất hiện ở đâu luôn đem lại những cơ hội phát triển mạnh mẽ cho cả một vùng đất. Nghe đến thương hiệu của Vin thì giới đầu tư đều rất yên tâm bởi đây là một thương hiệu mạnh, được đảm bảo về tiến độ công trình, chất lượng sản phẩm cùng những ưu đãi về tài chính.

Là một dự án của tập đoàn Vingroup, Vinhomes Đan Phượng mang trong mình những gì ưu việt nhất của thương hiệu nhà ở Vinhomes đã thành danh trên thị trường, cùng với đó là những gì tinh hoa nhất của các đại đô thị hàng đầu thế giới hiện nay.

Thương hiệu nhà ở của Vingroup luôn đảm bảo mức lợi nhuận tối ưu nhất đối với khách hàng

Thương hiệu nhà ở của Vingroup luôn đảm bảo mức lợi nhuận tối ưu nhất đối với khách hàng

Khi đầu tư vào các dự án của Vingroup thì đều đảm bảo mức lợi nhuận trên 10%/năm thậm chí với các phân khúc biệt thự hay shophouse thì có thể lên tới 12 – 15 %. Tất cả các loại hình nhà ở của Vingroup đều có tính thanh khoản cao và là kênh đầu tư an toàn cho quý khách.

Bao giờ mở bán dự án Vinhomes Đan Phượng, Hà Nội ?

Dự kiến Vinhomes Đan Phượng sẽ được ra mắt vào đầu quý 2 năm 2020.

Từ năm 2015, dự án Vinhomes Đan Phượng đã được Ủy ban Nhân dân TP Hà Nội phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 thì được điều chỉnh quy hoạch nhằm kết nối với tuyến đường vành đai cùng dự án.

bao gio mo ban vinhomes dan phuong

Ngay sau khi được điều chỉnh quy hoạch, tập đoàn Vingroup đã nhanh chóng xúc tiến các khâu tiếp theo để hoàn thành dự án nhanh nhất, tạo điều kiện mở bán và bàn giao nhà nhanh nhất tới tay của cư dân. Về thời gian mở bán dự án Vinhomes Đan Phượng sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật…

XEM THÊM :

Nguồn : https://vinhomesdanphuongcity.vn/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): .

Tin nổi bật

-->